ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม...ที่นี่

Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2552

การ์ตูนโป๊ : ภัยมืดในความบันเทิงของเด็กและเยาวชน

หนังสือการ์ตูน ถือว่าเป็นความบันเทิงที่ผู้ใหญ่มองว่าเป็นเรื่องที่เด็กๆดูกันเพื่อความสนุกสนานและเพื่อความบันเทิง แต่ท่านจะทราบหรือไม่ว่า หนังสือการ์ตูนในมือบุตรหลานของท่านนั้นอาจจะมีกลิ่นคาวของเรื่องเซ็กส์แฝงอยู่ก็เป็นได้

ในยุคการ์ตูนตาหวาน ฉากที่เด็กจะพลิกหากันมากที่สุดก็คือ ฉากจูบ แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปหนังสือการ์ตูนได้พัฒนาฉากเลิฟซีนให้เร่าร้อนมากขึ้นกว่าเดิมเช่นเดียวกับละครหรือภาพยนตร์หลายเรื่องที่ใช้ฉากเลิฟซีนดุเดือดเป็นจุดขาย บางเรื่องเรียกได้เลยว่าแทบจะเป็นหนังเรทเอ็กซ์เลยก็ว่าได้ (แค่ไม่เห็นภาพการสอดใส่อวัยวะเพศเท่านั้นเอง)

สมัยเรียนชั้นมัธยมก็เคยผ่านตาสำหรับการ์ตูนประเภทนี้มาบ้าง แทบจะดูไม่ออกเลยว่าภาพหน้าปกบางเล่มไม่ได้ส่อไปในเรื่องเพศได้เลย แต่เมื่อเปิดดูข้างในแล้วแทบจะสดุดีคนเขียนจริงๆว่า ช่างวาดได้กระตุ้นต่อมเสียวจริงๆ มีให้เลือกตั้งแต่มีเซ็นเซอร์ประเภท ผ่าง! อ้า! โอ้ว! ซี้ด! บ๊วบ! ทับอยู่บนภาพแสดงอวัยวะเพศ หลายคนในยุคนั้นตั้งชื่อว่า “หนังสือซี้ด...อ้า...” หรือบางเล่มหากรู้จักแหล่งซื้อขายก็มีชนิดแท่งเป็นแท่ง เนินเป็นเนิน แบบสามตัวตรงไม่มีโต๊ด เอาเป็นว่าลืมของจริงไปเลยก็มี มีตั้งแต่เรื่องราวของนักเรียนชาย-หญิงที่นั่งคุยกันอยู่ในห้องเรียนแล้วทำไปทำมาก็นึกสนุกเล่นเสียวกันในห้องเรียน หรือพิสดารชนิดเอาเรื่องราวในเทพนิยายญี่ปุ่นมาใส่ฉากเล่นเสียว เช่นเรื่องของปีศาจจิ้งจอกกับชายหนุ่ม หรือปีศาจหิมะที่หลอกหนุ่มๆไปเล่นเสียวแล้วฆ่าทิ้ง

นอกจากการ์ตูนญี่ปุ่นแล้วปรากฏว่าการ์ตูนไทยก็เริ่มมีเช่นเดียวกัน ในยุคที่การ์ตูนไทยเล่มละหนึ่งบาท-ห้าบาทเริ่มถึงคราวถดถอย ก็มีนักเขียนและบางบริษัทหันมาผลิตการ์ตูนโป๊แบบไทยๆขึ้นมา จำได้เล่มหนึ่งคือ “ควยยมก” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายที่มีอวัยวะเพศสองอัน เวลาร่วมเพศก็สอดใส่ทั้งรูหน้าและร่องก้นได้เลยทีเดียว นอกจากนั้นก็เป็นประเภทการ์ตูนที่สร้างมาจากเรื่องแต่งในหนังสือโป๊ทั่วไป


โลกยิ่งพัฒนา สื่อลามกก็พัฒนาตามไปด้วย โดยการขึ้นไปโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มเป็นภาพเคลื่อนไหวดังเช่นที่ผมได้ลองนำมาเสนอเป็นตัวอย่างด้านล่างนี้ (สงสัยบทความนี้ต้องขึ้นตัว “ฉ” หรือ “น” แล้วมั้งนี่ 555555) ยิ่งปัจจุบันเทคโนโลยีสามารถเสพสื่อประเภทนี้ได้ทางโทรศัพท์มือถือไม่ใช่วิดีโอโป๊แบบสมัยก่อนก็ยิ่งอันตราย ซึ่งผู้ปกครองต้องทำตัวให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลาก่อนที่เรื่องไม่ดีไม่งามจะเกิดขึ้นกับบุตรหลานท่านอย่างที่เห็นกันเกร่อตามข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ แถมมีทุกรูปแบบทั้งแบบชาย-หญิง เกย์ เลสเบี้ยน และแบบวิตถารตามความหื่นของจิตใต้สำนึกแต่ละคน

เขียนบทความนี้อาจเป็นเหมือนพวกเอามะพร้าวห้าวมาขายสวน หลายคนน่าจะรู้มากกว่าผม แต่เผื่อท่านผู้ปกครองท่านใดแวะเข้ามาอ่านบทความนี้ก็ฝากไว้แล้วกันว่า ว่างๆก็ลองไปพลิกๆดูหนังสือการ์ตูนที่บุตรหลานท่านอ่านดูนะครับ บางทีอาจจะไม่ใช่การ์ตูนคลายเครียดแต่เป็นการ์ตูนคลายเงี่ยนก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น