ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม...ที่นี่

Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2551

นิยายภาพชุด “ไซอิ๋ว”




นิยายภาพชุด “ไซอิ๋ว”นี้ผมสะสมไว้ตั้งแต่ช่วงปี 2537 ด้วยวิธีการสั่งซื้อทางธนาณัติแล้วหลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพบที่ไหนอีกเลย นอกจากที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นนิยายภาพฝีมือช่างจีนแล้วนำมาแปลเป็นไทย ราคาเล่มละ 10 บาท 1 ชุดมี 11 เล่ม คาดเดาช่วงปีในการพิมพ์นั้นจากปกหลังเล่ม 10 จะมีโฆษณานิตยสาร “หัวใจตรงกัน” ฉบับที่ 10 วางตลาดทุกวันที่ 20 ของเดือน ใครพอจะทราบช่วงปีในการพิมพ์ก็กรุณาบอกมาเป็นวิทยาทานกันนะครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอสาปแช่ง นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา
    สาเหตุที่ดิฉันสาบานและสาปแช่ง สำหรับตัวดิฉัน ไม่เคยคิดสาบานและสาปแช่งใคร แต่คุณอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา ทำให้ดิฉัน เจ็บปวดมากเอาเงินดิฉันไปมีความสุขบนความทุกข์ของดิฉัน ฉันเจ็บปวดทุกข์แสนสาหัส สาเหตุที่ฉันสาปแช่ง นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา แรงแค้น แรงแห่งความเจ็บปวดที่ดิฉันเผชิญความเจ็บปวดแสนสาหัส เจ็บปวดร้องไห้คนเดียวไม่มีใครรู้ แรงแห่งความอาฆาต แรงแห่งรักแรงแห่งความคิดถึงที่ ดิฉัน มีต่อนายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา ขอให้นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา ได้รับความทุกข์แสนสาหัส ฉันทุกข์ทรมานจิตใจมากที่สุดทำร้ายจิตใจฉันมากมาย นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา ต้องได้รับผลกรรม ที่ทำกับฉันเป็นพันเท่าเป็นร้อยเท่า
    ขอ สาปแช่ง นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา รักกินอยู่กับใครฉันท์สามีภรรยาที่ไม่ใช่ ฉัน ขอสาปแช่ง ให้ นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา ชีวิตครอบครัวพังพินาศฉิบหาย เกิดความฉิบหายครอบครัวมีอันเป็นไปให้กรรมตามสนองเร็ววัน ให้ชีวิตครอบครัว นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา เหมือน ตายทั้งเป็นทั้งครอบครัวมีไฟร้อนรนมีเรื่องเดือดร้อน ทุกวินาที ทุกนาที ทุกชั่วโมง ทุกวันหาความสุขไม่ได้ รักกับใครเกิดความรักที่ฉิบหายพินาศ เกิดภัยวิบัติกับครอบครัวต้องพลัดพรากจากกันรักกับใครไม่สมหวังในชีวิตคู่ต้องเลิกรา ชีวิตคู่เกิดความพินาศๆๆ ชีวิตคู่มีแต่ความฉิบหาย หายนะ ให้มีชีวิตคู่เหมือนมีนรกสุ่มในใจทั้งนายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา และผู้หญิงคนนี้ เจอความฉิบหายเจอความทุกข์ ไม่ว่านายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา ชาตินี้ เกิดชาติทุกชาติ ทุกภพทุกภูมิ อย่าได้สมหวังในรักมีแต่รักที่ฉิบหายชีวิตครอบครัวพินาศ ชาตินี้ชาติหน้าทุกภพทุกชาติ ทำกิจการงานเกิดความฉิบหายเกิดความวิบัติพังพินาศ แม้จะรวยมากมายมหาศาล รวยล้นฟ้า มีเงินมากมายเป็นล้าน ๆๆ กิจการทุกอย่างพังพินาศทำอะไรมีคนมาโกงเอาเงินทองโกงกิจการทุกอย่างให้ชีวิตตายทั้งเป็น ให้หมดเนื้อหมดตัวให้มันล่มจม หมดเนื้อหมดตัวขอให้ชีวิตฉิบหายๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือน..หมา....ข้างถนน
    ฉันเผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง ชาตินี้ชาติหน้าทุกภพทุกชาติเกิดทุกชาติทุกข์แสนสาหัสมากกว่าฉันได้รับร้อยเท่าพันเท่า ชาตินี้ชาติหน้าทุกภพสาปแช่ง แรงอาฆาตแห่งความรักที่ ฉัน มีต่อ นายอธิวัฒน์ โรจน์วงศ์วรา อยู่ที่ไหนทำอะไร มีแต่ความทุกข์ มีแต่เรื่องเดือดร้อน หาความสุขไม่ได้ ทำกิจงานใด ๆ ไม่สำเร็จล้มเหลวพังพินาศ ฉิบหาย ชีวิตคู่มันฉิบหาย ๆๆๆๆ ในชีวิตทุกๆเรื่อง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2558 เวลา 23:44

    ถึงผู้ที่โพสต์ข้อความนี้. คุณไม่ต้องสาปแช่งเขาหรอกค่ะใครทำกรรมอะไรไว้เขาจะต้องได้รับผลกรรมที่เขาทำอย่างแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว กฏแห่งกรรมเที่ยงธรรมเสมอ อย่าไปสาบแช่งเขาให้เป็นกรรมเป็นเวรผูกกันไปทุกภพทุกชาติ เข้าใจว่าคุณเสียใจเจ็บปวดเคียดแค้น อโหสิกรรมเขาเถอะค่ะแล้วสักวันกรรมนั้นก็จะสนองเขาเอง

    ตอบลบ