ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม...ที่นี่

Custom Search

วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เที่ยวตลาดนัดวันอาทิตย์ สงขลา ตอนที่ ๒


สินค้าประเภทแรกที่จะขอนำเสนอให้กับผู้ที่รักและนิยมในสัตว์เลี้ยง ที่นี่ก็มีร้านจำหน่ายสัตว์เลี้ยงนานาชนิด เช่น นกหลากหลายสายพันธุ์ หนูแฮมสเตอร์ ปลาตู้สีสันสวยงาม ลูกสุนัขน่ารัก แมวสีสวาทราคาแพงลิบ หรือสัตว์เลี้ยงแปลกๆ เช่น เม่น ก็สามารถหาซื้อได้ แต่ขอบอกว่าแต่ละสัปดาห์สินค้าต่างๆมักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ ไปครั้งนี้เจอ แต่ไปคราวหน้าไม่รับรองว่าท่านจะได้เห็นอีกหรือไม่


นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงราคาถูกและหลากหลายให้ท่านได้ซื้อหาไปให้เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยอย่างครบครัน ไปครั้งเดียวได้ทั้งสัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์เสริมในคราวเดียวกันเลยครับท่านผู้อ่าน


ย่านต่อมาเราแวะไปที่ร้านจำหน่ายสมุนไพรบรรจุถุงสำเร็จรูปซึ่งรักษาโรคได้ร้อยแปดชนิด ได้รับการยืนยันจากเจ้าของร้านว่า เป็นสูตรโบราณที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้ป่วยหลายท่านแล้ว มีตั้งแต่สมุนไพรบำรุงกำลังเรื่อยไปจนถึงสมุนไพรรักษาโรค เช่น เบาหวาน ฯลฯ

ตัวยาสมุนไพรเป็นการรักษาทางเลือกที่ผู้ป่วยหลายคนได้ใช้ในการบำรุงร่างกายตนเอง บางครั้งก็มีสรรพคุณชะลออาการของโรคให้ทุเลาลง แต่ทางที่ดีการรักษาไม่ว่าจะโดยวิธีใดก็ตามควรอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หากรักษาไม่ถูกวิธีแทนที่จะหายอาจต้องเสียเงินและมีผลข้างเคียงแก่ผู้ป่วยได้ ยังไงก็ลองแวะไปศึกษาดูนะครับ ดีไม่ดีท่านอาจจะได้สมุนไพรสรรพคุณดีราคาถูก
ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันก็ได้

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2553 เวลา 07:20

    เห็นรูปภาพ สมุนไพรเบาหวาน สนใจอยากสั่งซื้อต้องทำยังไงคะ และ ราคา ห่อละเท่าไหร ช่วยแจ้งรายละเอียดให้ด้วยค่ะ พิม

    pimm2_2@hotmail.com

    ตอบลบ