ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม...ที่นี่

Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2552

วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตาในปี พ.ศ. ๒๕๕๒


ที่มา ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก อาจารย์อันติกา อริยชวัล


1. วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีชวดในปี 2552หลังจากที่ปีชวดผ่านปีนักษัตรของตัวเอง ปีฉลูนี้ค่อยมีชะตาที่ดีขึ้นตามลำดับ เพียงแต่ก็ยังถูกดาวร้ายแห่งความเจ็บป่วยเล็งชีวิตฉะนั้นจึงต้องจัดรูปกวาง ให้หันหาไปทิศตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยให้โรคภัยต่างๆได้หายไป ชาวจีนเชื่อว่ากวางเป็นพลังของเทพเซียนทั้งห้า เนื่องจากกวางเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืน และอยู่ข้างเซียนอายุวัฒณะนั่นเอง ปี2552ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีชวด คือ สีครีมและสีเหลืองอ่อน สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีเขียวอ่อนและสีชมพู เลขนำโชคสำหรับคนปีชวด คือ เลข9 และเลข6


2.วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีฉลูในปี 2552 ปีนี้เป็นปีฉลู จึงเป็นปีนักษัตรตัวเองของคนปีฉลู จัดว่ายังมีการล่วงเกินเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย จึงควรมีตัวช่วย ตามหลักโหราศาสตร์ กุน ชวด ฉลู จัดเป็นซาหวย แปลว่าสามประสบ คนปีฉลูควรตั้งตัวหมูหรือรูปหมู หันหาทิศใต้ซึ่งเป็นทิศมงคลของปีนี้ เพราะหมูเป็นสัตว์พวกมีกีบ ทั้งอ้วนท้วนบริบูรณ์ การจัดตั้งรูปหมูจะช่วยให้ท่านมีเงินเก็บสะสมมากขึ้นปี2552ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีฉลู คือ สีเทาและสีน้ำตาล สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีเหลืองและสีเขียวเลขนำโชคสำหรับคนปีฉลู คือ เลข 3 และเลข 4


3.วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีขาลในปี 2552ปีนี้คนปีขาล จะมีดาวนกวิเศษสีแดงส่องชีวิต จึงควรตั้งรูปนกเป็ดน้ำคู่หนึ่งหันหาทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นทิศดอกโบตั๋นของปีนี้ เพราะนกเป็ดน้ำเป็นสัญลักษณ์ของความรักฉันสามีภรรยา จะช่วยให้ชีวิตคู่รักกลมเกลียวกันยิ่งขึ้น ปี 2552 ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีขาล คือ สีกาแฟและสีดำ สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีเทาและสีเขียวอ่อนเลขนำโชคสำหรับคนปีขาล คือ เลข 5 และเลข 7


4.วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีเถาะในปี 2552 ปีนี้เป็นปีเถาะ ไม่มีดาวมงคลส่องชีวิต คงต้องจัดตั้งวัตถุมงคลนำโชคลาภมาสู่ท่าน ควรจัดตั้งรูปเทพเจ้าไซ่ซิ้งเอี้ย หรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ หันหาทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศแห่งโชคลาภของปีนี้ ปี2552ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีเถาะ คือ สีน้ำตาล และสีเหลือง สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีชมพูและสีแสด เลขนำโชคสำหรับคนปีเถาะ คือ เลข3และเลข6



5. วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีมะโรงในปี 2552 ปีนี้เป็นปีมะโรงจัดอยู่ในประเภทล่วงเกินเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย คงต้องหาวัตถุมาช่วยเสริม ควรจัดตั้งรูปไก่ หันหาทิศตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องด้วยมะโรงจับคู่เป็นมิตรกับระกา การจัดตั้งรูปไก่จะช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายมิให้มาแผ้วพาน ปี2552ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีมะโรง คือ สีเทา และสีน้ำตาล สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีเหลืองและสีครีม เลขนำโชคสำหรับคนปีมะโรง คือ เลข 1 และเลข 4


6.วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีมะเส็งในปี 2552 ปีนี้เป็นปีมะเส็งมีดาวมงคลตู้ทองคำส่องชีวิต ด้านโชคลาภเงินทองอยู่ในเณฑ์ที่น่าพอใจ ควรจัดตั้งรูปง่วนป้อ หันหาทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศแห่งโชคลาภของปีฉลูนี้ ง่วนป้อเป็นเงินแท่งหรือทองแท่งสมัยโบราณ ทั้งสองข้างนูนขึ้น การจัดตั้งรูปง่วนป้อทองคำ จะช่วยเสริมโชคลาภให้แก่ท่าน ปี2552ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีมะเส็ง คือ สีเทา และสีเหลือง สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีฟ้าและสีดำ เลขนำโชคสำหรับคนปีมะเส็ง คือ เลข 2 และเลข 5


7. วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีมะเมียในปี 2552 ปีนี้เป็นปีมะเมียมีดาวมงคลอยู่กลางบ้าน ฉะนั้นจึงควรจัดตั้งรูป ฮกลกซิ่ว อยู่ตรงกลางบ้าน เพราะว่าทิศกลางบ้านในปีนี้จะมีดาวบินเก้าม่วงซึ่งเป็นดาวมงคลสถิตอยู่ ฮกลกซิ่วคือความมงคลสามประการ ประกอบด้วยเทพเจ้าฮกคือ เทพเจ้าวาสนา เทพเจ้าลกคือเทพเจ้ายศศักดิ์และเทพเจ้าซิ่วคือเทพเจ้าอายุวัฒนะ ปี2552ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีมะเมีย คือ สีขาวและสีน้ำตาล สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีชมพูและสีส้มเลขนำโชคสำหรับคนปีมะเมีย คือ เลข 3 และเลข 5


8. วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีมะแมในปี 2552 ปีนี้เป็นปีฉลู ปะทะชนกับปีมะแม จึงควรตั้งรูปปี่เซี้ยเพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี และหันหน้าหาทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศมงคลประจำปีนี้เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ปี่เซี้ยมีอีกชื่อหนึ่งว่าเพ็กเซี้ย แปลว่า กำจัดสิ่งที่ชั่วร้าย การจัดตั้งรูปปี่เซี้ยควรตั้งเป็นคู่ จะได้มีพลังเพียงพอ ปี 2552 ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีมะแม คือ สีขาว และสีกาแฟ สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีฟ้าและสีครีมเลขนำโชคสำหรับคนปีมะแม คือ เลข 9 และเลข 1


9. วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีวอกในปี 2552 ปีนี้คนปีวอกมีชะตาดี นอกจากกิจการงานก้าวหน้า มีโชคมีลาภแล้ว ยังมีดาวฟ้ามงคลส่องชีวิต ควรจัดตั้งรูปกิเลนหันหาทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นทิศที่ดาวดอกท้อสถิตอยู่ กิเลนเป็นสัตว์มงคล หากชาวจีนมีงานมงคล จะติดกระดาษแดงเขียนตัวหนังสือสีทอง แปลว่า กิเลนอย่างกรายมาถึง การจัดตั้งรูปกิเลนจะนำสิ่งที่เป็นมงคลมาสู่ชีวิต ปี 2552 ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีวอก คือ สีเทา และสีกาแฟ เลขนำโชคสำหรับคนปีวอก คือ เลข2และเลข8สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีขาวและสีครีม


10. วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีระกาในปี 2552 ปีนี้คนปีระกามีดาวการงาน การเงินเจริญก้าวหน้าส่องชีวิต ควรนำ แมวกวักมาตั้งวางไว้ในทิศใต้ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดาวการงานการเงิน สถิตอยู่ ปี 2552 ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีระกา คือ สีครีมและสีฟ้าคราม สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีเทาและสีฟ้าอ่อน เลขนำโชคสำหรับคนปีระกา คือ เลข1และเลข5


11. วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีจอในปี 2552 ปีนี้คนปีจอ มีดาวมงคลส่องชีวิตหลายดวง ควรจัดตั้งรูปคางคก คาบเหรียญ หันหาทิเศใต้ ซึ่งเป็นทิศมงคลของปีนี้ ตามความเชื่อของชาวจีน คางคกมีพลังธาตุวิเศษ การจัดตั้งคางคกคาบเหรียญ จะช่วยปรับชะตาโชคลาภให้กับท่าน ปี2552ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีจอ คือ สีน้ำตาลและสีเหลือง สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีส้มและสีชมพูเลขนำโชคสำหรับคนปีจอคือ เลข7และเลข9


12.วัตถุมงคลช่วยส่งเสริมดวงชะตา ของคนปีกุนในปี 2552ปีนี้คนปีกุนมีดาวม้าปีกส่องชีวิต บ่งบอกว่าจะได้เดินทางไกล ควรจัดตั้งรูปม้า หันหาทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ในสมัยโบราณ การเดินทางส่วนใหญ่ใช้ม้าเป็นพาหนะ ม้ายังเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จ จึงมีคำอวยพรประโยคหนึ่งว่า “เมื่อม้าบรรลุจะสำเร็จในกิจการ” ปี 2552 ฉลูนี้ สีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีกุน คือ สีเทาและสีฟ้า สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิง คือ สีครีมและสีดำเลขนำโชคสำหรับคนปีกุน คือ เลข 2 และเลข 7

1 ความคิดเห็น: