ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม...ที่นี่

Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ชวนชิมร้าน “หนมปังสังขยา”










วันที่ ๒๙ พฤศจิกายน แดดร่มลมตกหลังจากที่พายุฝนพัดผ่านเมืองสงขลาติดต่อกันมาหลายวันแล้ว ได้โอกาสดีชวนเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ๒ คนคือ ปะบู่กับฝอยฝน ไปหาอะไรกินกันเล่นๆหลังจากที่ไม่ได้พบกันเกือบเดือน ก็ตกลงกันว่าจะไปกินข้าวเย็นกันที่ร้าน “หนมปังสังขยา”

ร้าน “หนมปังสังขยา” ตั้งอยู่ในเขตเมืองสงขลา บริเวณถนนสายวชิรา ตรงข้ามกับวัดเพชรมงคล ติดกับคลินิกหมอประดิษฐ์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ – ๒๑.๓๐ น. เป็นร้านอาหารที่มีตั้งแต่อาหารจานเดียวแสนอร่อยอย่าง ข้าวกะเพราทูน่า , ข้าวหมูสามรส , ข้าวผัดกุ้ง ,ข้าวหน้าไก่ และมีขนมปังแสนอร่อยหลากหลายเมนู รับประทานคู่กับน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพสูตรพิเศษ หรือจะเป็นไอศกรีมหน้าตาน่าทานหลากรูปแบบที่มีไว้ให้เลือกชิม ในราคานักเรียน-นักศึกษา

การจัดตกแต่งร้านก็ให้บรรยากาศของการพักผ่อนจากความเครียดของโลกภายนอก เข้ามาสัมผัสอาหารอันแสนอร่อยและบริการแสนประทับใจ ซึ่งร้านนี้เป็นที่นิยมกันมากในหมู่นักเรียน นักศึกษา หรือเพื่อนฝูงจะใช้เป็นจุดนัดพบเพื่อสังสรรค์กันอย่างเรียบง่าย สบายๆ หากคุณกำลังมองหาที่รับประทานอาหารบรรยากาศดีๆกับคนรักก็ต้องแนะนำร้านนี้เลยครับ รับรองว่าจะเป็นความทรงจำที่แสนดีของคุณทั้งคู่แน่นอน

เก็บภาพบรรยากาศในร้านมาให้ชม แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น วันหยุดครั้งหน้าเราคงได้พบกันที่ร้าน “หนมปังสังขยา” นะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2551 เวลา 02:15

    บรรยากาศดีจริง ๆ รับรองได้ เพราะไปมาแล้ว
    แต่คุณปะบู่ช่วยทำหน้าตาให้สดใสกว่านี้หน่อยน่ะ
    สนุกสนานกันจังเลย รู้มั้ยว่ามีคนอิจฉานะเนี่ย

    ตอบลบ